Hướng dẫn dùng máy bơm hơi oto mini Michelin 12266

Tuy bị đánh giá là có giá thành cao hơn mặt bằng chung, thế nhưng máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 vẫn được nhiều người mua và sử dụng. Nếu như bạn đang quan tâm sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu sản phẩm bơm oto Michelin 12266 và cách sử dụng sau đây nhé. 

Mở hộp máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 (4398ML)

Bơm ô tô Michelin 12266 được đóng gói cẩn thận trong hộp, bên trong có túi vải bảo quản đầy đủ phụ kiện gồm cầu chì thay thế, 2 đầu bơm khác, sách hướng dẫn sử dụng song ngữ cả tiếng Anh và tiếng Việt. Việc cầu chì của máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 hỏng thì ít khi xảy ra, thế nhưng nhà sản xuất vẫn tặng thêm cho bạn một cầu chì thay thế, nếu như hỏng bạn có thể thay ngay vào đầu tẩu.

Bơm ô tô Michelin chính hãng sau khi mở hộp sử dụng

Kích thước của sản phẩm khá nhỏ chỉ khoảng: 210 x 110 x 50 (mm). Thân máy có 2 hốc 2 bên, một bên được dây nguồn cuốn gọn, bên còn lại là dây vòi bơm. Dây nguồn dài 305 cm còn dây vòi bơm dài 50 cm rất tiện để sử dụng cho bánh trước, bánh sau hay các dòng xe lớn hơn như xe bán tải, SUV.

Nút vàng là nút khởi động để bên. Bên cạnh màn hình sẽ có nút tăng giảm, còn nút vàng nhỏ bên cạnh là chọn thông số cân. Bên cạnh đó có cả nút công tắc đèn. Bên trên có cổng 12V và cổng sạc USB để sạc thiết bị điện thoại di động. 

Hướng dẫn sử dụng máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 (4398ML)

Lưu ý đầu tiên khi sử dụng máy bơm hơi ô tô mini Michelin 12266 đó là bạn phải cắm dây nguồn vào cổng sạc 12V trên xe trước khi cắm vòi bơm và bánh xe, không nên làm ngược lại. Vì là loại bơm tự ngắt thế nên Michelin 12266 rất dễ sử dụng với cả phụ nữ. 

  1. Bước 1: Chọn chế độ cân, sau đó cài đặt áp suất lốp xe tiêu chuẩn (áp suất lốp tiêu chuẩn được ghi trên thành của ghế lái). 
  2. Bước 2: Bấm nút nguồn để bơm, khi đạt ngưỡng áp suất lốp mà bạn cài đặt chúng sẽ tự ngắt. Chúng ta không phải ngồi canh chừng khi nào lốp xe đủ và tắt ngay lúc đó không nó vượt ngưỡng mất.
  3. Bước 3: Tắt đi và vặn ra. Chú ý vặn đều tay và nhẹ nhàng để tránh trờn gen. 

Ngoài ra, máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 có dải đèn Led (gồm 5 đèn), chúng ta chỉ việc bấm nút đèn là đèn có thể chiếu sáng khi người dùng cần. Một số đầu bơm khác giúp bạn bơm bóng đá, bóng chuyền, bóng bay hay có thể bơm xe đạp…

Hướng dẫn sử dụng máy bơm hơi oto mini Michelin12266

Mua máy bơm hơi oto mini Michelin 12266 (4398ML) ở đâu?

Giá hiện nay của máy bơm hơi ô tô mini Michelin 12266 giao động khoảng 1,1 triệu đồng (tùy nơi bán). Sản phẩm có thể chênh lệch do địa chỉ bán, bảo hành… Nơi bán của bơm ô tô Michelin 12266 cũng khá nhiều từ các cửa hàng phụ kiện đến các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee. Hiện nay đã xuất hiện sản phẩm nhái Michelin 12266 thế nên bạn cần lưu ý:

  • Cần chọn nơi bán hàng uy tín đầy đủ địa chỉ, có đánh giá tốt, có kiến thức sản phẩm. 
  • Sản phẩm mua cần được bảo hành, chứng nhận chính hãng.
  • Cẩn trọng với những nơi bán giá quá rẻ so với mặt bằng chung thị trường. 

Là một máy bơm hơi oto mini, thế nên chúng ta không nên lạm dụng và dùng Michelin 12266 quá tải nhé, như vậy sẽ không tốt cho lốp xe và cả máy bơm. Người dùng vẫn cần đưa xế hộp tới gara bảo dưỡng và bơm lốp bằng bơm lốp chuyên dụng thường xuyên. Hi vọng rằng, bài viết của Phụ Kiện Xe Đẹp về máy bơm hơi ô tô Michelin 12266 hữu ích với bạn đọc. 

XEM THÊM:

1 thoughts on “Hướng dẫn dùng máy bơm hơi oto mini Michelin 12266

  1. Pingback: Hướng dẫn bơm xe oto bằng máy bơm ô tô mini 12V cho người mới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *