Đánh giá bơm oto Michelin 12266 – Bơm lốp ô tô xứng đáng đồng tiền bát gạo

      Bơm oto Michelin 12266 dạo quanh các diễn đàn về ô tô trên Internet, chúng ta có thể thấy loại bơm lốp xe ô tô mini được nhắc đến rất nhiều là Michelin 12266. Đây là một sản phẩm được bán ra khá nhiều vì hội tụ nhiều ưu điểm từ thương hiệu đến công nghệ, độ bền và phục vụ đa dạng các loại xe. Nếu như bạn đang có ý định tìm hiểu về bơm oto Michelin 12266 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Ưu điểm bơm oto Michelin 12266

      Bơm Michelin 12266 là sản phẩm máy bơm lốp ô tô mini với khối lượng xấp xỉ 1kg và kích thước là 18x21x9cm rất nhỏ gọn để mang theo suốt hành trình dài. Thiết kế khá cổ điển, có chất liệu nhựa nhám mạnh mẽ cũng như chịu lực tốt. Bộ phụ kiện sản phẩm rất đầy đủ bao gồm túi đựng, các đầu bơm khác nhau và cầu chì dự phòng. 

      Vòi bơm của bơm oto michelin 12264 dài tới 50cm (dài hơn khá nhiều so với Michelin 12264), dây nguồn cũng dài tới 305cm vậy nên tổng độ dài lớn thích hợp để bơm nhiều loại xe và nhiều trường hợp.

Bơm oto Michelin 12266 có những ưu điểm gì

      Động cơ mạnh mẽ của sản phẩm cho áp suất tối đa là 150 PSI giúp chúng ta bơm nhanh trong thời gian ngắn và dùng được nhiều loại xe. Độ ồn của Michelin 12266 cũng không quá cao và trong mức chấp nhận được, ít ảnh hưởng tới người xung quanh. Mức bơm có mức độ sai số là ± 1 PSI, đây là mức có thể chấp nhận được và người dùng có thể an tâm sử dụng. 

      Ưu điểm rất lớn của bơm oto Michelin 12266 đó là người dùng có thể thiết lập áp suất tiêu chuẩn cho lốp để rảnh tay khi bơm. Khi đến mức áp suất này thì lốp sẽ tự động ngưng, vậy nên chúng ta không phải canh chừng hay thực hiện thao tác xả. Với dải đèn LED được tích hợp cùng đèn cảnh báo, Michelin 12266 hỗ trợ tốt người dùng dùng vào ban đêm, nơi thiếu sáng khi xảy ra sự cố. 

      Bơm oto Michelin 12266 được đánh giá là rất dễ sử dụng. Ngoài ra, bơm oto từ thương hiệu Michelin có thể giúp bạn trong các công việc như bơm bóng chuyền, bóng đá, thổi bụi… rất tiện lợi. 

Nhược điểm bơm oto Michelin 12266

       Bên cạnh ưu điểm thì bơm lốp xe oto Michelin 12266 vẫn có một số nhược điểm. Đầu tiên là phần bảng điều khiển của máy bơm có chất liệu nhựa bóng nên giảm tính thẩm mỹ, và chúng cũng rất dễ bám vân tay và dễ xước. Máy bơm không được khuyên dùng thường xuyên, vì khi hoạt động quá tải thì sẽ khiến máy bị trục trặc. Thời gian bơm của Michelin 12266 cũng ở mức trung bình, đôi khi bị đánh giá là chậm. Thế nhưng, thời gian 4-5 phút để bơm xong 1 chiếc lốp xe của loại máy bơm này cũng chấp nhận được.

Bơm oto Michelin tự ngắt 12266 có nhược điểm như thế nào

      Về giá thành thì bơm oto Michelin 12266 chính hãng được đánh giá là cao hơn so với mặt bằng chung. Điều này không quá ngạc nhiên vì đây là sản phẩm của thương hiệu Michelin nổi tiếng, công nghệ và độ bền cao. 

Bơm oto Michelin 12266 sử dụng được cho dòng xe nào?

      Là dòng bơm khỏe thế nên Michelin 12266 có thể dùng được đa dạng các loại xe. Ngoài các xe 4 chỗ thương thường, bơm oto Michelin 12266 có thể bơm được các dòng xe dưới 7 chỗ, xe buýt nhỏ, xe du lịch nhỏ, xe bán bán tải, SUV… Tất nhiên, với các dòng xe nhỏ thì thời gian bơm mỗi lốp sẽ nhanh hơn xe lớn. 

      Trên đây là các thông tin hữu ích về bơm oto Michelin 12266 – dòng sản phẩm bơm lốp ô tô mini được nhiều người quan tâm. Chúc các bạn đưa ra quyết định mua đúng đắn và tìm hiểu được sản phẩm phù hợp tại Phụ Kiện Xe Đẹp.

XEM THÊM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *