3 lý do nên sử dụng bơm hơi Michelin 12266

     Michelin là thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất lốp và phụ kiện chăm sóc lốp ô tô. Không có gì lạ khi hầu hết tài xế đều sắm cho mình người bạn đường đáng tin cậy – bơm hơi Michelin 12266. Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thông minh cùng với động cơ mạnh mẽ, đang làm mưa làm gió trong giới yêu xe những năm gần đây. Và dưới đây là 3 lý do khiến tài xế Việt tin tưởng lựa chọn và sử dụng máy bơm hơi cho ô tô Michelin 12266 thay vì các mẫu máy bơm khác.

1. Thao tác đơn giản máy bơm hơi Michelin 12266

      Máy bơm hơi Michelin 12266 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chủ sở hữu xe ô tô. Dù bạn là tay lái nam hay nữ, việc sử dụng máy bơm hoàn toàn dễ dàng. Chỉ với các thao tác đơn giản như cắm nguồn điện nối máy bơm với van và tiến hành bơm lốp xe. Bạn có thể tự cài đặt áp suất lốp xe khi bơm và máy sẽ tự động ngắt khi áp suất đạt đến mức tiêu chuẩn. Đồng thời các nút bấm trên thân máy bơm được thiết kế trực quan, bạn có thể biết cách sử dụng chỉ sau 1 lần được hướng dẫn.

Bơm hơi Michelin 12266 tự ngắt có thao tác đơn giản

2. Hoạt động ổn định máy bơm hơi Michelin 12266

      Theo đánh giá của các chuyên gia, máy bơm Michelin hơi 12266 hoạt động ổn định trên các loại xe ô tô khác nhau. Không xảy ra hiện tượng nóng máy, rung lắc, ồn ào trong quá trình bơm. Chính điều này đã giúp máy bơm hơi Michelin được các bác tài lựa chọn. Bởi vì độ bền, thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các dòng máy bơm khác.

3. Các tính năng nổi bật của máy bơm hơi Michelin 12266

– Máy bơm được trang bị đồng hồ đo áp suất lốp để giúp bạn đo chính xác áp suất cần bơm.

– Trong trường hợp bạn quên không cài đặt áp suất bơm từ trước khiến áp suất lốp xe vượt quá mức quy định. Nút bấm xả hơi trên thân máy bơm sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh áp suất trong lốp xe về mức cho phép của nhà sản xuất. Mà không cần đến các thao tác phức tạp khác.

Bơm hơi Michelin 12266 chính hãng bảo hành 6 tháng có nhiều tính năng nổi bật

– Máy bơm có khả năng tự động ngắt nguồn khi lốp xe đủ áp suất (trong trường hợp bạn cài đặt các thông số bơm từ trước khi bơm). Tính năng này rất phù hợp với chị em phụ nữ cầm lái ô tô. Bởi vì chị em không cần lo lắng áp suất lốp đã đủ chưa, cần bơm đến bao lâu nữa thì lốp xe đủ áp suất?

– Máy bơm hơi Michelin 12266 sở hữu động cơ mạnh mang đến công suất vượt trội. Áp suất tối đa lên đến 150 psi ~ 10kg/cm2 cho phép lái xe có thể bơm nhanh chóng bất kì lốp ô tô 7 chỗ, bán tải chỉ trong vài 3 đến 4 phút. Ngoài ra, máy còn có thể dùng để bơm bóng, phao bơi…

– Máy sử dụng nguồn điện 12V để hoạt động, chính điều này giúp bạn có thể lấy nguồn điện qua tẩu ô tô hay ắc quy. Bạn có thể bơm lốp xe bất cứ nơi đâu, nhất là những lúc xe gặp sự cố tại những cung đường vắng vẻ, ít người qua lại.

– Bên cạnh đó, máy bơm hơi Michelin 12266 còn sở hữu đèn Led thuận tiện cho việc bơm xe lúc trời tối. Màn hình LCD giúp bạn có thể theo dõi thông số áp suất lốp xe. Cũng như hỗ trợ nhiều loại van bơm khác nhau… Bài viết trên đây là những lý do mà bạn nên sử dụng máy bơm hơi Michelin 12266. Hy vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn phụ kiện máy bơm lốp phù hợp cho chiếc xế hộp của mình. Để có thể đảm bảo lốp ô tô luôn trong tình trạng đủ áp suất, an toàn trên mọi chặng đường. Nếu bạn còn phân vân có nên mua máy bơm Michelin 12266 hay không? Thì đừng ngần ngại liên hệ tới Hotline 0978.918.999 để được tư vấn chi tiết. Hoặc truy cập vào website Phụ Kiện Xe Đẹp để có thể tham khảo một số model máy bơm ô tô chất lượng nhất hiện nay.

XEM THÊM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *