Thông tin cần biết về máy bơm Michelin 12264

Nói đến các sản phẩm bơm lốp xe ô tô mini chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu Michelin. Bơm Michelin 12264 là một trong những sản phẩm bổ biến được nhiều người mua và sử dụng. Nếu như bạn đang muốn sở hữu máy bơm Michelin hãy tham khảo dòng sản phẩm này nhé. Sau đây là thông tin về máy bơm Michelin 12264

Các thông số kỹ thuật của bơm Michelin 12264

      Michelin 12264 là máy bơm lốp ô tô ra đời khá lâu. Đây là sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng vì độ bền bỉ. Hiện nay, Michelin 12264 vẫn được nhiều người sử dụng. Sau đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm bơm Michelin 12264: 

  • Là dòng bơm Extra Long Hole (78 inch/198cm)
  • Kích thước:  (D x R x C) 18 x 10 x 4 cm
  • Áp suất bơm tối đa: 100 PIS
  • Đơn vị đo áp suất áp dụng được trên máy bơm: PSI, BAR, PA. 
  • Công suất: 120W
  • Dây vòi bơm dài: 16 cm.
  •  Dây nguồn (12V) dài: 3m 
  • Có trang bị nút xả trong trường hợp khi bơm lốp bị quá áp suất cần.
  • Nhiều vòi bơm để phục vụ hoạt động bơm khác nhau.
  • Tích hợp 1 ổ USB.
  • Thời gian bơm trung bình: 5-8 phút.

Bơm lốp ô tô mini Michelin 12264 có những thông số kỹ thuật 

Mở hộp đánh giá bơm Michelin 12264

      Sản phẩm bơm lốp ô tô Michelin 12264 có kích thước siêu nhỏ gọn to hơn bàn tay một chút. Rất thích hợp để người dùng mang đi xa mà không lo cồng kềnh tốn diện tích.  Nhà sản xuất tặng kèm hộp nhiều đầu van đi kèm để người dùng có thể thực hiện các thao tác bơm khác như bơm bóng đá, bóng chuyền;bơm bong bóng; bơm phao; bơm thuyền. Đầu nguồn có một cầu chì, đi kèm là một cầu chì dự phòng nữa bởi cầu chì trong máy bơm hơi lốp ô tô là bộ phận dễ hỏng nhất.

      Mặt máy bơm có nút nguồn màu vàng. Khi cắm nguồn sẽ hiển thị thông số lên mặt đồng hồ, nút vàng bên cạnh là để điều chỉnh đơn vị áp suất mong muốn. Bên cạnh sẽ một nắp màu xanh mở ra sẽ có cổng USB. Cổng sạc này giúp chúng ta sạc điện thoại nếu muốn. Có thể nói, bơm Michelin 12264 là một trong những sản phẩm bơm lốp ô tô rẻ nhất đến từ thương hiệu đình đám này. Michelin 12264 hiện nay chỉ rơi vào trên dưới 500.000vnđ thế nên rất để sở hữu chúng.

Bơm lốp ô tô mini Michelin 12264 có đánh giá tích cực

      Nhược điểm của bơm Michelin 12264 đó là chưa được trang bị đèn Led chiếu sáng hỗ trợ bơm buổi tối, nơi thiếu sáng. Chúng không được trang bị công nghệ tự ngắt khi đạt đến áp suất tiêu chuẩn, thế nên người dùng phải dùng nút tự xả khi rơi vào trường hợp “quá tay”, điều này gây ra một chút hơi bất tiện. Một số đánh giá của người dùng là Michelin 12264 bơm hơi lâu nhưng không đáng kể, bơm khi dùng sẽ kêu khá to. Nhưng bù lại, mọi người đều công nhận Michelin 12264 vô cùng bền bỉ. 

Bơm lốp ô tô mini Michelin 12264

Cách sử dụng bơm Michelin 12264

      Michelin 12264 là sản phẩm bơm lốp ô tô cơ bản, rất dễ sử dụng. Sau đây là các bước sử dụng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo trước và sau khi mua.

Bước 1:Kéo đầu nguồn và dây nguồn cắm vào cổng nguồn 12V trên ô tô. 

Bước 2: Mở van xe ô tô, cho đầu van của máy bơm vào rồi vặn chắc. Mặt đồng hồ sẽ thể áp suất lốp lúc này. 

Bước 3: Bấm nút start, mặt đồng hồ sẽ tăng dần áp suất lốp, bạn cần theo dõi chúng cho đến khi áp suất mà mình mong muốn. 

Bước 4: Ấn tắt, tháo van và vặn lại van ô tô. 

Bạn thấy sao về sản phẩm bơm Michelin 12264, đây có phải là sản phẩm bơm lốp xe ô tô mà bạn mong muốn không? Hi vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được sản phẩm phụ kiện ô tô phù hợp. 

XEM THÊM:

1 thoughts on “Thông tin cần biết về máy bơm Michelin 12264

  1. Pingback: Ưu và nhược điểm các dòng bơm lốp oto trên thị trường hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *