Đánh giá chi tiết máy bơm Michelin 12260

Việc trang bị 1 chiếc máy bơm Michelin 12260 cho ô tô sẽ giúp bạn kiểm tra, điều chỉnh áp suất lốp, bơm lốp xe ô tô mọi lúc mọi nơi. Với ưu điểm nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại, sử dụng dễ dàng, máy bơm Michelin là bạn đường đáng tin cậy của mọi bác tài. Hãy cùng phụ kiện xe đẹp đánh giá chi tiết về chiếc máy bơm đầy tiện lợi của nhà Michelin qua bài viết dưới đây nhé!

Công suất mạnh mẽ 

      Michelin 12260 được trang bị công suất bơm từ 0 đến 30PSI mạnh mẽ, cho thời gian bơm nhanh chóng. Bạn có thể hoàn thành quá trình bơm căng lốp xe chỉ trong vòng 3 phút. Đây là ưu điểm nổi bật khiến nhiều bác tài lựa chọn sử dụng máy bơm Michelin 12260.

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng mọi lúc mọi nơi

      Máy bơm được thiết kế hình tròn khối trụ nhỏ gọn, chắc chắn. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt trong cốp xe mà không sợ vướng mắc, tốn diện tích. Trên đường di chuyển, không may xe của bạn bị non lốp, bạn có thể bơm lốp xe mà không phải mang xe đến gara hay phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. 

      Bên cạnh đó, thân máy bơm được bằng nhôm cao cấp giúp máy giải nhiệt nhanh chóng. Đồng thời bảo vệ máy, chống sét gỉ sau một thời gian dài sử dụng.

Bơm ô tô Michelin 12260 thiết kế nhỏ gọn

Có đồng hồ đo áp suất

      Máy bơm Michelin 12260 được đánh giá cao nhờ trang bị đồng hồ đo áp suất lốp ngay trên thân máy. Từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm tra lượng áp suất lốp xe khi bơm. Việc bơm lốp xe đúng áp suất của nhà sản xuất sẽ giúp nâng cao tuổi thọ lốp xe, giúp xe chạy êm hơn, tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình di chuyển.

      Đồng hồ đo áp suất có thể tháo rời khỏi máy bơm, thuận tiện cho bạn khi kiểm tra áp suất từng lốp xe nhanh, đơn giản hơn.

      Đặc biệt, đầu van bơm còn trang bị thêm nít để xả hơi. Trong trường hợp bạn bơm lốp quá căng, vượt qua ngưỡng cho phép thì bạn có thể xả bớt hơi trong lốp. Để giúp xe lăn bánh êm hơn, chống xóc.

Độ ồn thấp hơn nhiều so với các dòng máy khác

      Các dòng máy bơm lốp ô tô trên thị trường hiện nay thường có độ ồn rất cao. Khiến người sử dụng cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng khi bạn sử dụng máy bơm Michelin 12260, độ ồn đã được giảm xuống đáng kể, chỉ còn <94dB. Bởi vì máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, motor cao cấp, giúp giảm thiểu tiếng ồn đáng kể.

Bơm ô tô Michelin 12260

Thiết kế quạt tản nhiệt giúp động cơ không bị nóng

      Như đã nhắc đến ở phía trên, thân máy bơm Michelin 12260 được thiết kế bằng nhôm. Và đặc biệt là các cánh quạt tản nhiệt xung quanh giúp cho máy bơm lốp hoạt động liên tục mà không bị nóng. 

      Có nhiều loại bơm rẻ tiền chỉ sử dụng được 2 đến 5 phút sẽ gây ra hiện tượng nóng. Gây ảnh hưởng đến tuổi thọ, độ bền của máy bơm. Chính vì vậy mà máy bơm Michelin 12260 được các bác tài đánh giá là dòng bơm bánh xe ô tô “trâu bò” và nên mua nhất hiện nay. 

Sở hữu 2 đèn Led tiện dụng

      Trên thân máy bơm có gắn đèn Led, giúp tài xế có thể sử dụng máy để bơm lốp xe trong những lúc trời tối. Hoặc dùng để làm đèn pin để chiếu sáng.

Bơm ô tô Michelin 12260 có đèn led tiện dụng

Dù bạn là nữ, hay nam thì việc sở hữu một chiếc máy bơm Michelin 12260 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Máy không những nhỏ gọn, dễ sử dụng, sử dụng mọi lúc mọi nơi, công suất lớn, bơm nhanh mà còn trang bị thêm đồng hồ đo áp suất tiện dụng. Đảm bảo chuyến đi nhanh chóng, an toàn nhất. Để đặt mua máy bơm lốp ô tô chất lượng, giá thành hợp lý bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline 0978.918.999 hoặc truy cập vào website phukienxedep.com.

XEM THÊM:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *